Yu-gi-oh duel link


Yu-gi-oh duel link  เกมการ์ดสุดมันส์ที่เล่นแล้วจะติดใจ เกมการ์ดระดับตำนานที่คนส่วนใหญ่ต้องรู้จักมัน(ก็มันมีมานานแล้วอะเนอะ) คงไม่ต้องอธิบายเยอะก็คือเกมการ์ดที่ให้ Player 2 คนมาต่อสู้กันโดยมีค่าพลังชีวิต Life Point คนละ 4000 Point ใครหมดก่อนก็แพ้ไป ความพิเศษของมันก็คือ
แนวทางการเล่นหรือการจัด Deck เพื่อทำการคอมโบต่อสู้กับคู่ต่อสู้ให้มีความลื่นไหล่และทำแดมเมจให้เหนือกว่าฝ่ายตรงข้าม แต่ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะสามารถเอาชนะเหล่า Player ทั่วโลกได้

ระบบการเล่นก็จะเป็นการเล่นแบบ turn by turn สลับกันลงการ์ด โดยการลงการ์ดจะสามารถลงการ์ดมอนเตอร์ได้ทั้งหมด 3 ใบ การ์ดเวทมนต์และกับดัก 3 ใบ (มอนเตอร์เทิร์นละใบนะจ๊ะ) การเล่นของแต่ละตาจะมีทั้งหมด 4 Phase คือ 1 Draw Phase (จั่วการ์ด) 2.Main Phase (ลงการ์ด) 3.Battle Phase (ต่อสู้) 4.End Phase (จบเทิร์นการเล่น) ซึ่งแต่ละคนก็จะจัด Deck แตกต่างกันออกไปแล้วแต่ความถนัดของคน

ในส่วนของตัวละครก็มีส่วนในแต่ละการแข่งขันเช่นกันซึ่งแต่ละตัวละครก็จะมีความสามารถ(Skill)ที่แตกต่างกันออกไปเพื่อให้การเล่นนั้นสนุกยิ่งขึ้น(แต่บางทีก็พาหัวร้อนเหมือนกันนะ)


แนวทางการเล่นก็ไม่ใช่ว่าจะแข่งกับคนอย่างเดียว ก็จะมีการฟาร์ม(เล่นกับบอท)เพื่อเก็บการ์ดและเพื่อเก็บเลเวลของตัวละครของเราเพื่อให้ได้ความสามารถพิเศษและการ์ดเฉพาะของแต่ละตัวมาด้วยเช่นกัน




มาในส่วนของการลงทุน(กาชา)กันบ้างเกมนี้ก็ไม่ต่างจากเกมอื่นๆเท่าไหร่ที่เน้นดวงแต่ถือว่าก็ไม่น่าเกลียดมากเพราะว่าโอกาสที่จะได้การ์ดที่เราต้องการนั้นถือว่า 100%(ถ้าลงทุนยังไงก็ได้ 100%) เพราะชุดการ์ด(กาชา)จะมีการจำกัดจำนวนซองที่เปิดซึ่งหากเปิดทั้งหมดคุก็จะได้การ์ดเซ็ตนั้นไปทั้งหมดนั้นเอง โดยการเปิดกาชาหรือซองการ์ดนั้นจะต้องใช้เพชรในการเปิดทั้งหมด 50 เม็ด/1ซอง(1ซองได้ 3 ใบ)ซึ่งในเกมก็จะมีภารกิจให้เราทำเพื่อรับเพชรด้วยหากไม่หัวร้อนจนสติแตกก็ไม่เสียตังแน่นอน(แต่เชื่อเหอะใจไม่แข็งพอหรอก)


สำหรับใครที่สนใจก็สามารถหามาเล่นได้ใน Playstore โดยกดเซิตหาคำว่า Yu-gi-oh duel link  ได้เลยครับ